N.K.C hỏi: thưa bác sĩ, em mới có nguy cơ lây HIV. Em vừa đi chơi gái không lành mạnh đêm qua, đang sợ quá. Em muốn mua thuốc PEP ngừa HIV ở Bình Định nhanh và chuẩn nhất thế nào vậy bác sĩ? Có kịp trước 72 giờ cho em không, em được 13 tiếng rồi. Cảm ơn bác sĩ.

Trả lời: bạn ở Bình Định muốn mua thuốc PEP nhanh và chuẩn nhất sẽ được bác sĩ Thắng gửi nhà xe từ TPHCM về. Thời gian để bạn có thuốc trong tay chỉ khoảng 1 ngày. Như vậy, vẫn thoải mái thời gian để kịp uống PEP trước 72 giờ nhé.

Nhắc lại một chút về tình hình HIV ở Bình Định?

Tích lũy số trường hợp nhiễm HIV tại tỉnh Bình Định, tính đến cuối năm 2018 tổng số bệnh nhân phát hiện nhiễm HIV trên địa bàn tỉnh Bình Định là 824 người. Trong đó số bệnh nhân còn sống là 383 người. Trong 10 tháng đầu năm 2019, số bệnh nhân HIV được phát hiện nhiễm mới là 61 người.

Xu hướng ca nhiễm HIV mới tập trung vào nhóm nam giới quan hệ đồng tính MSM. Ngày càng có nhiều bạn nam bị nhiễm HIV do quan hệ tình dục không an toàn. Tỉ lệ này lấn át so với nhóm lây HIV từ đường tiêm chích ma túy.

Ship thuốc ARV, thuốc PEP từ TPHCM về Bình Định?

Hiện tại tỉnh Bình Định đang có 11 đơn vị hành chính cấp huyện trực thuộc gồm:

  • 1 thành phố là: Quy Nhơn.
  • 2 thị xã là: An Nhơn, Hoài Nhơn.
  • 8 huyện gồm có: An Lão, Hoài Ân, Phù Cát, Phù Mỹ, Tây Sơn, Tuy Phước, Vân Canh, Vĩnh Thạnh.

Có thể gửi thuốc PEP ngừa HIV khẩn cấp từ TPHCM về các địa phương của tỉnh Bình Định dễ dàng và nhanh chóng. Như vậy, mọi địa bàn ở Bình Định đều có thể mua thuốc PEP, thuốc ARV.

Mua thuốc PEP, ARV ở Bình Định nhanh và chuẩn nhất thế nào vậy bác sĩ?

Mua thuốc PEP ở Bình Định rất nhanh và đơn giản.

Cách gửi thuốc ARV, đặc biệt là thuốc PEP ngừa lây HIV phải rất nhanh gọn, hỏa tốc. Bác sĩ Thắng sẽ cho người đến nhà xe ở TPHCM đi Bình Định, chẳng hạn như xe Hoa Nho…để gửi. Tổng thời gian chỉ khoảng 1 ngày là có thuốc PEP từ Sài Gòn về đến Bình Định. Điều này giúp cho người có nguy cơ phơi nhiễm HIV có thuốc PEP uống kịp thời. Vừa đảm bảo chất lượng, vừa đỡ công sức đi lại. Mà quan trọng là thời gian được rút ngắn tối đa. Giúp người uống thuốc PEP sớm, tăng hiệu quả điều trị thành công.

Quy trình gửi sẽ rất nhanh và bảo mật, cho nên các bạn không cần lo lắng nhiều. Tuy nhiên, vì là gửi hỏa tốc qua nhà xe khách, nên không có dịch vụ thu hộ. Các bạn vui lòng chuyển khoản trước, bác sĩ Thắng sẽ lo tiền ship, cước vận chuyển luôn. Đây được coi như cuộc chạy đua với tử thần. Thời gian chúng ta tiếp cận được thuốc PEP càng sớm bao nhiêu, tỷ lệ khỏi bị lây HIV càng cao bấy nhiêu.

Nói tóm lại, mua thuốc PEP ở Bình Định rất nhanh và bảo mật nhờ bác sĩ Thắng gửi từ TPHCM qua xe khách. Thời gian vận chuyển và nhận thuốc chỉ trong chưa đầy 1 ngày.

Mọi vấn đề về HIV, thuốc ARV, thuốc PEP cần trao đổi liên hệ Bác sĩ Thắng, call-zalo: 0988778115.

Trợ lý đơn hàng thuốc ARV: DS.Hồng Nhung 0974433519.

Xem thêm:

Gái ngành có bị HIV không vậy bác sĩ?

Thêm trường hợp điều trị PEP thành công tại Phòng khám bác sĩ Thắng

Gửi thuốc PEP từ Hà Nội về Bắc Giang mất bao lâu?

Mua thuốc phơi nhiễm HIV ở đâu Hà Nội chính hãng, chuẩn nhất 2024?

Hôn sâu có bị lây HIV không bác sĩ?

Bác sĩ ơi uống PEP rồi mà vẫn lo test HIV bị dương tính?

So sánh thuốc PEP Acriptega và Telagara thì loại nào tốt hơn?

Top hay bọt dễ bị dính HIV hơn?