N.V.H hỏi: chào bác sĩ, em có thắc mắc mua thuốc ARV, PEP ở quận Thanh Xuân Hà Nội chuẩn nhất như thế nào ạ? Trong thời gian uống loại thuốc này có cần kiêng bia rượu hay gì khác không ạ? Cảm ơn bác đã tư vấn.

Trả lời: muốn thuốc ARV, PEP ở quận Thanh Xuân Hà Nội chuẩn nhất thì gọi ngay cho bác sĩ Thắng theo số 0988778115. Trong thời gian uống loại thuốc đặc trị HIV này cần kiêng gần như tuyệt đối bia rượu nhé bạn. Các loại thức ăn, thực phẩm thông thường vẫn duy trì như bình thường bạn ạ.

Quận Thanh Xuân có bao nhiêu phường?

Thanh Xuân là quận có 11 phường.

Quận Thanh Xuân rất đông dân cư và sầm uất. Ở đây tập trung khá nhiều trường đại học, cao đẳng nổi tiếng. Số lượng ca nhiễm HIV ở đây cũng khá cao. Hiện quận Thanh Xuân có 11 phường, bao gồm: Hạ Đình, Kim Giang, Khương Đình, Khương Mai, Khương Trung, Nhân Chính, Phương Liệt, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân Trung, Thượng Đình.

Mua thuốc ARV, PEP ở quận Thanh Xuân Hà Nội chuẩn nhất?

Liên hệ bác sĩ Thắng để mua được thuốc ARV, PEP chuẩn ở quận Thanh Xuân.

Để mua thuốc ARV, PEP ở quận Thanh Xuân nhanh chóng, chuẩn xác thì cần liên hệ ngay cho bác sĩ Thắng. Những trường hợp cần gấp sẽ được bác sĩ cho người ship ngay lập tức trong khoảng 1 tiếng đồng hồ. Thuốc được bác sĩ cam kết chính hãng, đã điều trị cho hàng nghìn trường hợp. Chất lượng chuẩn 100% bởi đã đạt xét nghiệm tải lượng HIV-RNA về dưới ngưỡng phát hiện.

Đặc biệt, khi mua thuốc đặc trị HIV của bác sĩ Thắng sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Trong thời gian uống thuốc ARV, PEP có cần kiêng gì không?

Uống thuốc ARV nói chung, thuốc PEP nói riêng cần phải kiêng bia rượu. Càng tránh những đồ uống có cồn bao nhiêu, càng tốt cho hiệu quả điều trị HIV bấy nhiêu. Bởi những loại rượu bia có thể làm mất tác dụng của thuốc, từ đó ảnh hưởng tới hiệu quả diệt HIV của ARV. Đặc biệt với những người uống thuốc PEP trong 1 tháng. Với bệnh nhân đã nhiễm HIV, uống ARV nhiều năm, không nhất thiết phải kiêng 100%. Nhưng cũng phải hạn chế tối đa. Nguyên tắc là càng uống ít bia rượu càng tốt. Càng uống xa thời điểm sử dụng thuốc ARV càng tốt.

Các thức ăn và thực phẩm thông thường không cần kiêng. Hạn chế sử dụng quá nhiều thức ăn dầu mỡ và sát thời điểm dùng PEP. Nếu bạn có sử dụng thuốc bổ hoặc thuốc chữa bệnh khác. Nên cách thời điểm uống ARV ra khoảng 6 tiếng để tránh tương tác thuốc nhé.

Nói tóm lại, mua các loại thuốc đặc trị HIV ở Thanh Xuân Hà Nội thì gọi tới bác sĩ Thắng. Trong thời gian uống thuốc này cần chú ý kiêng bia rượu. Các thuốc bổ hoặc chữa bệnh khác nên sử dụng cách lúc uống ARV ít nhất 6 tiếng.

Mọi vấn đề về HIV, thuốc ARV, thuốc PEP cần trao đổi liên hệ Bác sĩ Thắng, call-zalo: 0988778115.

Trợ lý đơn hàng thuốc ARV: DS.Hồng Nhung 0974433519.

Xem thêm:

Chữa HIV tốt thì sống được bao lâu nữa?

Chữa HIV tốn tiền không?

Chữa HIV có khó không vậy?

Lịch sử phát triển thuốc ARV?

Uống ARV bao lâu có thể dừng lại?

Thuốc chữa HIV tác dụng kéo dài là gì?

Chữa HIV 2024 ở đâu uy tín chất lượng nhất?

Cảnh báo uống ARV lọ xanh gây suy thận?

Mua thuốc ARV, PEP ở quận Hoàng Mai Hà Nội chuẩn nhất?