D.T.T.A hỏi: chào bác sĩ ạ. Em muốn hỏi mua thuốc ARV, PEP ở quận 3 nhanh và chuẩn nhất làm thế nào ạ? Thuốc có nhiều loại quá vậy, loại nào tốt và không có tác dụng phụ thì bác sĩ tư vấn dùm e. Thanks bác sĩ nhé.

Trả lời: mua thuốc ARV PEP ở quận 3 TPHCM nhanh và chuẩn nhất thì gọi bác sĩ Thắng theo số 0988778115. Thuốc trị HIV có rất nhiều loại, một số sản phẩm mới rất tốt và an toàn với gan thận là Telagara, Spegra, Tocitaf…Tuy nhiên, không có loại ARV nào hoàn toàn không có tác dụng phụ bạn nhé.

Quận 3 có bao nhiêu phường?

Quận 3 có 12 phường trực thuộc, bao gồm: 1, 2, 3, 4, 5, 9, 10, 11, 12, 13, 14 và Võ Thị Sáu.

Mua thuốc ARV, PEP ở quận 3 nhanh và chuẩn nhất?

Mua thuốc ARV, PEP chuẩn nhất quận 3 TPHCM.

Chỉ cần liên hệ bác sĩ Thắng theo số điện thoại có zalo 0988778115 là mua được thuốc chuẩn nhất quận 3. Thuốc ARV có nhiều loại, tùy theo cách phối hợp sẽ tạo ra những phác đồ khác nhau. Một số loại mới rất tốt thuộc phác đồ TAF/FTC/DTG là Telagara, Spegra, Tocitaf. Đây là những thuốc có hiệu quả diệt virus HIV rất mạnh. Song, lại vô cùng an toàn với gan thận. Thậm chí nó lại có thể dùng cho người bị suy thận vì uống Acriptega lâu dài.

Nhưng cũng phải nhấn mạnh với bạn rằng, không có bất kỳ loại thuốc nào hoàn toàn không có tác dụng phụ nhé. Chỉ là loại xịn thì nó ít tác dụng phụ hơn, an toàn với gan thận hơn mà thôi. Hầu như những dòng thuốc ARV mới này không khiến người dùng phải xử trí gì thêm. Bởi nó rất êm ái, không gây mệt mỏi, đau đầu, hay khó chịu gì. Trong khi những loại ARV cũ có thể gây suy gan, thận, mệt mỏi, nổi ban, mất ngủ, tăng cân…

Mọi vấn đề về HIV, thuốc ARV, thuốc PEP cần trao đổi liên hệ Bác sĩ Thắng, call-zalo: 0988778115.

Trợ lý đơn hàng thuốc ARV: DS.Hồng Nhung 0974433519.

Xem thêm:

Chữa HIV tốt thì sống được bao lâu nữa?

Thuốc tiêm ngừa HIV Lenacapavir hiệu quả lên tới 100%?

Chỉ nên đổi thuốc ARV từ Efavirenz sang Dolutegravir khi có tải lượng HIV-RNA càng thấp càng tốt?

Bị HIV có làm giáo viên được không?

Thuốc ARV dởm râu ông nọ cắm cằm bà kia?

Thuốc chữa HIV tác dụng kéo dài là gì?

Nhiễm HIV bao lâu thì bị sụt cân?

Cảnh báo uống ARV lọ xanh gây suy thận?

Mua thuốc ARV, PEP ở quận 10 TPHCM nhanh và chuẩn nhất?