Đi tìm mua thuốc ngừa HIV khẩn cấp ở đâu uy tín, có đủ bằng cấp chuyên môn? Đó chính là phòng khám bác sĩ Thắng, địa chỉ miền Bắc: 27 Nguyễn Thái Học, thị trấn Phùng, Đan Phượng, Hà Nội. Cơ sở miền Nam: 350/140/6 Nguyễn Văn Lượng, phường 16, quận Gò Vấp, TPHCM.

Thuốc ngừa HIV khẩn cấp là gì?

Dùng ngay thuốc ngừa HIV khẩn cấp khi có hành vi quan hệ tình dục không an toàn.

Thuốc ngừa HIV khẩn cấp còn được biết đến nhiều với tên gọi thuốc PEP 72 giờ (PEP 72h). Đây là loại thuốc chống phơi nhiễm HIV, dùng trong các tình huống có thể lây truyền HIV từ người này sang người khác. Bản chất của thuốc là loại hoạt chất kháng virus sao chép ngược. Nó có thể ức chế sự nhân lên, tái tạo bản sao của HIV. Từ đó giúp người sử dụng thuốc tránh khỏi bị mắc HIV suốt đời.

Các loại thuốc ngừa HIV khẩn cấp tốt nhất hiện nay?

Trải qua hàng chục năm biến thiên theo dòng chảy thời gian, thuốc ngừa HIV khẩn cấp hay ngắn gọn là PEP 72h đã có nhiều đổi thay. Nó không còn giữ nguyên công thức phác đồ như cũ. Chẳng hạn, trước đây có dùng Avonza, Eltvir, Trustiva, EET để điều trị PEP 72h. Những loại thuốc này đã bị loại khỏi phác đồ điều trị PEP mới nhất cập nhật 2024 theo Mỹ, châu Âu và WHO.

Telagara, Tocitaf và Spegra là những thuốc ngừa HIV khẩn cấp tốt nhất hiện có ở Việt Nam.

Hiện nay, chúng ta sẽ dùng những loại thuốc PEP sau:

  • Telagara
  • Tocitaf
  • Spegra
  • Acriptega
  • Aluvia + Emtricitabine/tenofovir…

Đây là những thuốc hiện có ở Việt Nam được áp dụng trong điều trị dự phòng lây nhiễm HIV khẩn cấp hay PEP 72h. Trong đó tốt nhất là Telagara, Tocitaf và Spegra. Đây là những thuốc PEP 72h có công thức TAF/FTC/DTG vừa hiệu quả cao lại an toàn với gan thận. Acriptega trước đây được coi là tốt nhất ở nước ta, nhưng đó là quá khứ. Khoảng vài ba năm trở lại đây, Acriptega dần ít được sử dụng trong điều trị PEP. Lý do là bởi nó có nhiều độc tính ảnh hưởng xấu tới gan thận. Một số chủng virus HIV bắt đầu biến đổi và kháng lại thuốc này. Với phác đồ Aluvia + Emtricitabine/tenofovir được một số bệnh viện kê đơn. Nhưng nó rất bất tiện vì phải uống 5 viên/ ngày. Ngoài ra lại nhiều tác dụng phụ và giá thành rất cao, hơn 2 triệu đồng.

Đi tìm mua thuốc ngừa HIV khẩn cấp ở đâu uy tín?

Nói đến địa chỉ mua thuốc ngừa HIV khẩn cấp uy tín nhất hiện nay chính là hệ thống phòng khám bác sĩ Thắng. Cơ sở phía bắc là: 27 Nguyễn Thái Học, thị trấn Phùng, Đan Phượng, Hà Nội. Cơ sở phía nam: 350/140/6 Nguyễn Văn Lượng, phường 16, quận Gò Vấp, TPHCM.

Hệ thống phòng khám bác sĩ Thắng là địa chỉ tin cậy nhất để mua thuốc ngừa HIV khẩn cấp.

Đây là điểm hẹn tin cậy, an tâm nhất cho các bạn có nguy cơ phơi nhiễm HIV. Bởi nó được quản lý bởi bác sĩ Thắng có nhiều kinh nghiệm dạn dày trong lĩnh vực HIV/AIDS. Bác sĩ từng làm việc tại các viện đầu ngành về các bệnh truyền nhiễm ở Việt, Úc, Mỹ. Thuốc ngừa HIV khẩn cấp ở đây có giá cả niêm yết rõ ràng, công khai. Thuốc chính hãng, có tem chống hàng giả đầy đủ. Đặc biệt chất lượng chuẩn 100% khi đã điều trị thành công cho hàng nghìn người có nguy cơ phơi nhiễm HIV. Trong đó, có cả nhiều khách quốc tế đến Việt Nam du lịch và sinh sống.

Giá thuốc ngừa HIV khẩn cấp?

Loại thuốc này tương đối đặc biệt, nó chỉ có ở những viện chuyên ngành và các phòng khám bác sĩ chuyên khoa về HIV. Cho nên, giá của thuốc ngừa HIV này cũng khá cao, dao động từ gần 1 triệu tới 2 triệu đồng. Trước đây, có những loại rẻ chỉ vài trăm nghìn, nhưng như đã nói nó bị loại khỏi phác đồ ngừa HIV khẩn cấp.

Mua thuốc ngừa HIV khẩn cấp có ship tận nơi bảo mật thông tin không?

Hiện nay, phòng khám bác sĩ Thắng có tổ chức khám, tư vấn online cho khách hàng ở xa. Mua thuốc PEP 72h hoàn toàn có thể nhận được ở bất kỳ tỉnh thành nào. Quá trình vận chuyển, giao nhận hoàn toàn bảo mật thông tin theo quy định của pháp luật. Bác sĩ sẽ cho gửi thuốc qua nhà xe, đi các tỉnh từ Bắc và Nam cũng chỉ trong chưa đầy 24 tiếng là nhận. Bác sĩ Thắng đã điều trị cho rất nhiều khách hàng ở tỉnh xa hàng chục năm nay, cho nên về độ uy tín các bạn không cần phải lo lắng. Các bạn có thể xem tiểu sử bác sĩ Nguyễn Chí Thắng, vào zalo xem thông tin, bằng cấp là biết chuẩn ngay. Qua đây cũng nhắc nhiều bạn cảnh giác không nghe những người không có chuyên môn, trình độ tư vấn sai lệch về chuyên môn. Rất nhiều người chỉ cần khoác áo blouse là tự nhận là bác sĩ, ảnh hưởng đến hình ảnh của những nhân viên y tế chân chính thực sự.

Nói tóm lại, mua thuốc ngừa HIV khẩn cấp uy tín tốt nhất tại phòng khám bác sĩ Thắng. Có dịch vụ giao hàng tận nơi khắp mọi tỉnh thành ở Việt Nam. Cam kết hàng chuẩn chất lượng 100%, tư vấn tận tình và hoàn toàn bảo mật thông tin khách hàng theo quy định của pháp luật.

Mọi vấn đề về HIV, thuốc ARV, thuốc PEP cần trao đổi liên hệ Bác sĩ Thắng, call-zalo: 0988778115.

Trợ lý đơn hàng thuốc ARV: DS.Hồng Nhung 0974433519.

Xem thêm:

Thuốc Prep giá bao nhiêu? Mua ở đâu tốt nhất?

Ai được nhận thuốc PEP miễn phí?

Cách phòng tránh nhiễm HIV sau khi quan hệ không an toàn?

Uống PEP Acriptega gây hại thận?

Nghiên cứu đánh giá suy thận trên bệnh nhân HIV do uống thuốc ARV?

Mua Prep ở TPHCM nhanh và chuẩn nhất?

Bị HIV có cắt trĩ được không bác sĩ?

Minh chứng về hiệu quả thuốc PEP của bác sĩ Thắng?

Phác đồ điều trị phơi nhiễm HIV mới và tốt nhất 2024?