Bác sĩ chữa HIV uy tín cũng cần khách hàng uy tín là điều đương nhiên thôi. Để cùng tạo ra giá trị thật, niềm tin trong cuộc sống thì tất cả đều phải chân thành. Qua một vài câu chuyện dưới đây để chúng ta cùng suy ngẫm.

Bác sĩ chữa HIV uy tín cũng cần khách hàng uy tín

Bác sĩ chữa HIV uy tín cần khách hàng uy tín

Bất kể trong lĩnh vực nào, mọi người đều muốn tạo dựng niềm tin và uy tín cho nhau. Xuất phát từ sự chân thành thì sẽ mang đến những giá trị thực, những điều tốt đẹp. Đặc biệt trong lĩnh vực liên quan tới sức khỏe và tính mạng con người. Người bác sĩ phải được đào tạo bài bản, làm đúng chuyên môn và thực sự quan tâm đến bệnh nhân.

Khi bác sĩ chữa HIV uy tín, làm việc thật tâm thì cũng cần khách hàng, người bệnh cư xử đúng. Bởi nó giúp người bác sĩ tâm huyết có thêm động lực hơn là bị tổn thương bởi những sự lừa dối. Cuộc sống thì muôn màu, đâu cũng có người này người kia. Dưới đây là một vài câu chuyện thực tế để cùng suy ngẫm.

Mua thuốc PEP giá quá cao

Bị mua thuốc PEP giá cao ở đâu, rồi lại lừa bác sĩ ship thuốc tới nữa.

Mới đây nhất sau quốc khánh Việt Nam 2024 có một ngày, một khách hàng có nguy cơ phơi nhiễm HIV. Họ tìm hiểu rồi mua thuốc Tocitaf ở 1 phòng khám nọ với giá 3 triệu đồng. Tìm hiểu ở chỗ bác sĩ Thắng giá chỉ có 1,5 triệu nên họ muốn mua. Nhưng thực tế họ đã mua ở bên kia với giá 3 triệu rồi.

Thuốc Tocitaf điều trị PEP được ‘chém’ với giá 3 triệu

Mục đích của họ là mua thuốc để so sánh và đòi lại tiền bên kia. Họ nói với bác sĩ Thắng không có tiền chuyển khoản để cọc. Cứ yên tâm giao thuốc, chắc chắn sẽ mua. Bác sĩ Thắng lập tức cho ship đi giao, người khách này thì dục loạn lên, phải nhanh để khỏi mất thời gian vàng 72 giờ. Cả bác sĩ và shipper đều tin vậy và lập tức làm điều tốt nhất cho khách.

Giục giã shipper giao thật nhanh để khỏi lỡ thời gian vàng 72 giờ

Khi tới, họ lừa shipper vào phòng khám kia để lấy tiền, nhưng thực tế bên kia không trả. Đôi co một hồi lâu, người khách này không lấy lại được tiền vì phòng khám kia không chịu trả. Người khách này chạy ra xe máy chờ sẵn và bỏ đi, mặc cho shipper xin trả một chút tiền ship vì đi quãng được hơn 20km tới để giao. Cảm giác ức chế vì cả bác sĩ và shipper đều tin người khách này đang cần thuốc gấp. Hóa ra họ đã mua và chỉ muốn shipper mang thuốc đến để so sánh. Lừa dối lòng tốt, sự nhiệt tình của bác sĩ và người giao hàng. Lại còn không trả một đồng tiền ship mà bỏ đi. Thôi thì, cũng là do bên kia bán giá quá cao.

Đã bị HIV rồi mà vẫn lừa tiền của bác sĩ

Bác sĩ Thắng có cam kết giúp đỡ khách hàng ở xa. Bán 1 lọ thuốc Acriptega giá công khai đúng 900k, miễn phí ship cho ca bệnh này ở Đồng Tháp. Cũng mua được vài lần ship COD có trả tiền. Sau đó, nói dối là bác sĩ giúp đỡ cọc trước 300k, có lương sẽ trả. Vậy mà sau nửa năm trời, nhiều lần nhắc và hứa hẹn. Người khách này lại bặt vô âm tín, rồi bác sĩ đành ngậm ngùi chấp nhận với sự hoan hỉ và vô thường.

Bị HIV mà nỡ lòng nào lại lừa tiền bác sĩ

Lúc bị bệnh cần sự giúp đỡ, rồi lại vô ơn. Đúng là đã bị HIV rồi mà vẫn lừa tiền của bác sĩ. Đây chỉ là một số trường hợp con sâu làm rầu nồi canh thôi, chúng ta không quy chụp, vơ đũa cả nắm. Dẫu sao, cuộc đời vẫn còn nhiều điều tốt đẹp.

Nói tóm lại, bác sĩ chữa HIV làm việc uy tín rồi thì cũng rất cần khách hàng tử tế. Bởi có sự chân thành thì mới tạo ra giá trị tốt đẹp. Chuyện cũ đã qua, khép lại để hướng tới những điều tươi sáng ở phía trước.

Mọi vấn đề về HIV, thuốc ARV, thuốc PEP cần trao đổi liên hệ Bác sĩ Thắng, call-zalo: 0988778115.

Trợ lý đơn hàng thuốc ARV: DS.Hồng Nhung 0974433519.

Xem thêm:

Thuốc Prep giá bao nhiêu? Mua ở đâu tốt nhất?

Ai được nhận thuốc PEP miễn phí?

Cách phòng tránh nhiễm HIV sau khi quan hệ không an toàn?

Uống PEP Acriptega gây hại thận?

Nghiên cứu đánh giá suy thận trên bệnh nhân HIV do uống thuốc ARV?

Đi tìm mua thuốc ngừa HIV khẩn cấp ở đâu uy tín nhất?

Bị HIV có cắt trĩ được không bác sĩ?

Minh chứng về hiệu quả thuốc PEP của bác sĩ Thắng?

Phác đồ điều trị phơi nhiễm HIV mới và tốt nhất 2024?