Thuốc PEP mua ở Hà Nội uy tín nhất tại hệ thống phòng khám bác sĩ Thắng. Đây là địa chỉ có hàng chục năm kinh nghiệm trọng điều trị dự phòng lây nhiễm HIV. Bác sĩ Thắng và cộng sự đã điều trị PEP thành công cho cả vạn trường hợp. Tỷ lệ uống PEP thành công lên tới 99,9%.

Thuốc PEP có mấy loại? Giá cả như thế nào?

Thuốc PEP là loại dược phẩm đặc trị ngăn ngừa HIV. Nó có nhiều loại khác nhau, thay đổi tùy theo quốc gia, vùng lãnh thổ và giai đoạn. Ở Việt Nam, trước đây có rất nhiều loại PEP giá rẻ chỉ vài trăm nghìn như Avonza, Eltvir, Trioday, Trustiva… Chúng có công thức hoạt chất là TDF/3TC/EFV đã bị lỗi thời và không còn được khuyến cáo dùng trong điều trị PEP.

Hiện nay, cập nhật mới nhất 2024, thuốc PEP có một số loại như sau:

  • Acriptega công thức TDF/3TC/DTG. Loại này giá rẻ khoảng 1 triệu nhưng nhiều tác dụng phụ.
  • Telagara, Tocitaf, Spegra có công thức phác đồ TAF/FTC/DTG. Loại này rất tốt, an toàn với gan thận, ít tác dụng phụ. Nhưng giá hơi cao từ 1,5 đến 2 triệu.
  • Aluvia + Emtricitabine/tenofovir công thức là TDF/FTC/LPV/r. Loại này một số bệnh viện vẫn còn kê đơn. Phác đồ này khá phiền phức vì phải uống 5 viên. ngày, giá lại cao hơn 2 triệu.

Theo thời gian, ngày càng có những loại thuốc PEP mới và tốt hơn. Giá của chúng cũng không phải là quá cao. Nếu như các bạn biết cách đây khoảng chục năm, thuốc PEP cực kỳ hiếm. Giá thậm chí lên tới 4 hoặc 5 triệu cũng không có để mua.

Thuốc PEP mua ở đâu Hà Nội uy tín nhất?

Mua thuốc PEP ở Hà Nội uy tín nhất tại phòng khám bác sĩ Thắng.

Thuốc PEP mua uy tín nhất đất thủ đô tại hệ thống Phòng khám bác sĩ Thắng. Địa chỉ 27 Nguyễn Thái Học, thị trấn Phùng, Đan Phượng, Hà Nội. Phòng khám bác sĩ Thắng có cơ sở ở Hà Nội và TPHCM. Hàng năm điều trị dự phòng lây nhiễm HIV thành công cho hàng nghìn người. Tỷ lệ điều trị PEP thành công của bác sĩ Thắng và cộng sự đang duy trì ở mức 99,9%.

Đây là điểm đến cực kỳ đáng tin cậy vì giá cả công khai, chất lượng thuốc chính hãng 100%. Bên cạnh đó còn là sự tư vấn chuyên môn nhiệt tình, đẳng cấp và hoàn toàn xác thực. Bác sĩ Thắng làm việc công tâm, nói đúng chuyên môn, không dọa nạt hay làm hoảng loạn tinh thần người có nguy cơ phơi nhiễm HIV. Trái lại, bác sĩ còn động viên, đưa ra cách giải quyết tốt nhất cho từng trường hợp.

Điều này lý giải tại sao ngày càng đông người mua thuốc PEP tại phòng khám bác sĩ Thắng. Đơn giản là vì chất lượng chuẩn, giá cả phải chăng, trình độ chuyên môn giỏi và hết sức yên tâm.

Mọi vấn đề về HIV, thuốc ARV, thuốc PEP cần trao đổi liên hệ Bác sĩ Thắng, call-zalo: 0988778115.

Trợ lý đơn hàng thuốc ARV: DS.Hồng Nhung 0974433519.

Xem thêm:

Tại sao nhiều người sợ mua thuốc PEP online?

Ai được nhận thuốc PEP miễn phí?

Cách phòng tránh nhiễm HIV sau khi quan hệ không an toàn?

Uống PEP Acriptega gây hại thận?

Nghiên cứu đánh giá suy thận trên bệnh nhân HIV do uống thuốc ARV?

Đi tìm mua thuốc ngừa HIV khẩn cấp ở đâu uy tín nhất?

Bác sĩ chữa HIV uy tín cũng cần khách hàng tử tế?

Minh chứng về hiệu quả thuốc PEP của bác sĩ Thắng?

Phác đồ điều trị phơi nhiễm HIV mới và tốt nhất 2024?