Thuốc PEP mua ở TPHCM uy tín nhất tại hệ thống phòng khám bác sĩ Thắng. Nơi đây hàng năm vẫn đang điều trị khỏi bị phơi nhiễm HIV cho hàng nghìn người. Đặc điểm nổi bật ở đây là thuốc chuẩn, giá rẻ và tư vấn chân thành, chuyên môn giỏi. Địa chỉ các bạn có thể tìm tới là 350/140/6 Nguyễn Văn Lượng, phường 16, quận Gò Vấp, TPHCM.

Thuốc PEP nào tốt nhất hiện nay? Giá bao nhiêu?

Như chúng ta đã biết, lịch sử thuốc PEP hàng chục năm nay chứng kiến rất loại khác nhau. Có những loại ngày phải uống 1 viên, có loại ngày phải uống 2 viên, thậm chí 5 viên. Có loại thuốc PEP uống vào gây nhiều tác dụng phụ, hại gan, suy thận. Trong khi có loại lại rất ít gây phản ứng ngoại ý, an toàn với gan thận.

Chẳng hạn, trước đây có những loại thuốc PEP giá rẻ chỉ khoảng 500.000 đến 650.000vnd tên là Eltvir, Avonza… Tuy nhiên, từ 2021 chúng đã bị loại khỏi phác đồ điều trị PEP theo hướng dẫn của Bộ y tế. Cập nhật mới nhất 2024 theo hiệp hội lâm sàng AIDS châu Âu (EACS), phác đồ PEP tốt nhất hiện nay là TAF/FTC/DTG. Công thức này mang lại hiệu quả điều trị PEP vượt trội, tỷ lệ thành công rất cao lên tới 99,9%. Bên cạnh đó, nó hầu như không làm cho người dùng bị mệt mỏi, nôn ói, dị ứng nhiều như các thuốc ngày xưa.

Các biệt dược điều trị PEP có công thức TAF/FTC/DTG chính là Telagara, Tocitaf, Spegra. Đây đều là những thuốc PEP tốt nhất hiện có thể tìm mua ở Việt Nam. Giá của chúng dao động từ 1,5 đến 2 triệu.

Thuốc PEP mua ở đâu TPHCM uy tín nhất?

Có hàng nghìn khách hàng đã trải nghiệm và tin tưởng hệ thống phòng khám bác sĩ Thắng. Đây được coi là điểm bán thuốc PEP uy tín hàng đầu hiện nay tại TPHCM. Địa chỉ 350/140/6 Nguyễn Văn Lượng, phường 16, quận Gò Vấp, TPHCM.

Mua thuốc PEP uy tín nhất ở TPHCM tới ngay phòng khám bác sĩ Thắng.

Mua thuốc PEP ở Phòng khám bác sĩ Thắng uy tín vì:

  • Chất lượng thuốc chuẩn chính hãng 100%.
  • Luôn cập nhật những loại thuốc PEP mới và tốt nhất hiện nay.
  • Tư vấn nhiệt tình, đúng chuyên môn, không dọa nạt, không chèo kéo.
  • Đẳng cấp, kinh nghiệm và trình độ của bác sĩ Thắng làm việc tại những viện hàng đầu Việt, Úc, Mỹ đã được minh chứng.
  • Giá cả công khai, rõ ràng, không ‘chặt chém’, không bán giá quá cao.
  • Dịch vụ ship hàng nhanh chóng, bảo mật, hỗ trợ giá ship cho khách hàng ở xa.

Ngày nay, có rất nhiều nơi bán thuốc PEP giả, kém chất lượng. Thậm chí là bán giá quá cao. Cho nên, mọi người phải tìm hiểu kĩ trước khi mua loại thuốc đặc trị này. Theo đó, chúng ta phải xem có đúng là bác sĩ không, có bằng cấp chuyên môn không. Địa chỉ có đúng không, loại thuốc có chuẩn không, giá có hợp lý không. Thông tin số điện thoại, zalo có khớp nhau không, có mặt mũi rõ ràng không hay toàn là ẩn danh.

Nói tóm lại, để yên tâm và uy tín nhất ở TPHCM thì đến phòng khám bác sĩ Thắng mà mua thuốc PEP. Địa chỉ 350/140/6 Nguyễn Văn Lượng, phường 16, quận Gò Vấp, TPHCM.

Mọi vấn đề về HIV, thuốc ARV, thuốc PEP cần trao đổi liên hệ Bác sĩ Thắng, call-zalo: 0988778115.

Trợ lý đơn hàng thuốc ARV: DS.Hồng Nhung 0974433519.

Xem thêm:

Tại sao nhiều người sợ mua thuốc PEP online?

Thuốc PEP mua ở đâu Hà Nội uy tín nhất?

Cách phòng tránh nhiễm HIV sau khi quan hệ không an toàn?

Uống PEP Acriptega gây hại thận?

Nghiên cứu đánh giá suy thận trên bệnh nhân HIV do uống thuốc ARV?

Đi tìm mua thuốc ngừa HIV khẩn cấp ở đâu uy tín nhất?

Bác sĩ chữa HIV uy tín cũng cần khách hàng tử tế?

Minh chứng về hiệu quả thuốc PEP của bác sĩ Thắng?

Phác đồ điều trị phơi nhiễm HIV mới và tốt nhất 2024?