K.L.M hỏi: chào bác sĩ Thắng, tôi muốn mua 1 hộp thuốc dự phòng phơi nhiễm HIV. Cho hỏi là thuốc PEP gửi từ Hà Nội về Lạng Sơn bao lâu thì có? Nguy cơ của tôi mới hồi đêm qua. Nhưng bây giờ mới thấy lo quá. Bác sĩ gửi dùm số tài khoản và gửi gấp giúp về thành phố Lạng Sơn, cảm ơn nhiều.

Trả lời: thuốc PEP gửi từ Hà Nội về Lạng Sơn khoảng 4 đến 5 tiếng. Gửi qua hệ thống nhà xe khách, chạy một lèo thẳng từ bến xe Mỹ Đình về thành phố Lạng Sơn nên rất nhanh.

Thuốc PEP gửi từ Hà Nội về Lạng Sơn bao lâu?

Thuốc PEP được đóng kín, bảo mật thông tin.

Quy trình gửi thuốc PEP từ Hà Nội lên thành phố Lạng Sơn phải rất nhanh gọn. Điều này giúp đảm bảo người nhận thuốc kịp uống viên đầu tiên trước 72 giờ. Thuốc được đóng hộp bìa carton chắc chắn và kín đáo. Luôn đảm bảo bí mật thông tin cá nhân là nguyên tắc cũng hết sức được ưu tiên. Đây là quy định của pháp luật, không được phép làm lộ danh tính cá nhân. Cho nên, hộp thuốc sẽ ghi là thuốc viêm gan cho kín đáo.

Thuốc PEP gửi từ Hà Nội về Lạng Sơn hết từ 4 đến 5 tiếng.

Thuốc được mang ra bến xe Mỹ Đình và gửi theo xe khách chạy thẳng về thành phố Lạng Sơn. Tùy theo thời gian, khung giờ đặt hàng là sang hay tối. Địa điểm chính xác ở Lạng Sơn là thành phố hay huyện vùng xa hơn. Chúng ta có thể nhận được thuốc PEP theo các khung giờ khác nhau. Chẳng hạn, đặt thuốc khoảng 16h chiều, đi ra bến xe Mỹ Đình gửi chuyến xe lúc 17 giờ. Vậy thì khách hàng sẽ nhận được thuốc ở thành phố Lạng Sơn lúc 21 giờ.

Nói chung là thuốc PEP gửi từ Hà Nội về Lạng Sơn chỉ khoảng 4 đến 5 tiếng là có. Thuốc PEP bác sĩ Thắng là chuẩn nhất hiện nay. Luôn đảm bảo bí mật thông tin và chất lượng tốt nhất ở Việt Nam.

Mọi vấn đề về HIV, thuốc ARV, thuốc PEP cần trao đổi liên hệ Bác sĩ Thắng, call-zalo: 0988778115.

Trợ lý đơn hàng thuốc ARV: DS.Hồng Nhung 0974433519.

Xem thêm:

Uống PEP trễ vài phút có được không vậy bác sĩ?

Bệnh nhân HIV có chạy thận được không?

Hướng dẫn sử dụng các loại thuốc PEP theo EACS?

Dùng thuốc PEP 72h tiền nào của đó?

Giai đoạn AIDS kéo dài bao lâu?

Minh chứng về hiệu quả thuốc PEP của bác sĩ Thắng?

Hậu quả của việc điều trị PEP sai phác đồ?