L.P hỏi: bác sĩ Thắng ơi, em mới có nguy cơ lây HIV tối qua. Em cần mua thuốc PEP ở Nha Trang nhanh và tốt nhất hiện nay. Em nghe bạn giới thiệu bác sĩ gửi thuốc từ TPHCM về mai là có. Mong bác giúp đỡ, cảm ơn nhiều bác sĩ ạ.

Trả lời: đúng là mua thuốc PEP ở Nha Trang Khánh Hòa nhanh và tốt nhất thì bác sĩ Thắng gửi thuốc về. Thuốc cam kết chính hãng, loại tốt nhất hiện có ở thị trường Việt Nam. Bác sĩ gửi từ bến xe miền Đông cũ TPHCM về Nha Trang trong khoảng hơn 10 tiếng là có nhé. Bạn cứ yên tâm nhé.

Mua thuốc PEP ở Nha Trang nhanh và tốt nhất hiện nay?

Bác sĩ Thắng gửi thuốc PEP từ TPHCM về Nha Trang rất uy tín.

Thuốc PEP mua ở Nha Trang rất khó và thường là không có loại tốt nhất hiện nay. Nhiều bạn có nhờ bác sĩ Thắng gửi thuốc từ TPHCM về để có được loại xịn, hiệu quả cao mà không hại gan thận. Đồng thời được biết là gửi nhà xe rất nhanh là có thuốc để uống. Điều này hoàn toàn chính xác.

Thuốc PEP gửi về Nha Trang sáng hôm sau là có.

Bác sĩ Thắng gửi thuốc PEP từ cổng số 3 bến xe miền Đông cũ, của nhà xe Hà Linh, chuyên chạy tuyến TPHCM – Nha Trang Khánh Hòa. Nếu các bạn đặt hàng sớm trước 17h, bác sĩ mang kịp ra bến xe trước 18h. Thì cam kết 100%, sáng hôm sau khoảng 6h là có thuốc để uống rồi. Nhà xe Hà Linh này có văn phòng tại Nha Trang để các bạn tiện sắp xếp thời gian tới lấy. Đó là địa chỉ 163 đường 23/10 hợp tác xã hiệp sơn, đối diện siêu thị Lotte. Các bạn ở Nha Trang thì chắc biết rất rõ nơi này.

Chi phí điều trị PEP có cao không?

Tùy theo phác đồ cụ thể, giá thuốc PEP dao động từ khoảng 1 đến 2 triệu. Ngày xưa, có loại thuốc PEP chỉ vài trăm nghìn, nhưng đã bị loại khỏi phác đồ phòng chống phơi nhiễm HIV. Lý do là hiệu quả thấp. Tác dụng phụ thì tương đối nhiều. Đáng ngại là uống loại thuốc PEP cũ rất mệt, nôn ói rất nhiều. Bản thân các bác sĩ làm trong bệnh viện tiếp xúc với bệnh nhân HIV. Họ cũng phải uống loại thuốc này thì cho biết không thể đi làm cả tuần lễ. Một số người uống thuốc PEP thế hệ cũ còn bị ảnh hưởng chức năng thận.

Chính vì vậy mà hiện nay, các khuyến cáo của châu Âu và thế giới đều khuyên dùng phác đồ TAF/FTC/DTG. Biệt dược có thể tìm mua ở Việt Nam là Telagara, Tocitaf, Spegra… Giá của những loại này từ 1,5 đến 2 triệu cho 1 lọ 30 viên. Loại rẻ hơn như Acriptega chỉ 1 triệu, nhưng loại này thì tác dụng phụ nhiều. Một số người uống Acriptega điều trị PEP xong bị suy thận. Đương nhiên không phải tất cả, nhưng hạn chế cái gì xấu được thì vẫn nên làm.

Nói tóm lại, mua thuốc PEP ở Nha Trang nhanh và tốt nhất hiện nay gọi ngay bác sĩ Thắng. Bác sĩ gửi thuốc PEP xịn nhất từ TPHCM về Nha Trang chỉ sáng hôm sau là có thuốc uống. Giá các loại thuốc PEP dao động từ 1 đến 2 triệu cho 1 lọ 30 viên.

Mọi vấn đề về HIV, thuốc ARV, thuốc PEP cần trao đổi liên hệ Bác sĩ Thắng, call-zalo: 0988778115.

Trợ lý đơn hàng thuốc ARV: DS.Hồng Nhung 0974433519.

Xem thêm:

Đổi từ Acriptega sang Telagara có sao không?

Thuốc PEP chính hãng là gì, mua ở đâu chuẩn nhất?

Hướng dẫn sử dụng các loại thuốc PEP theo EACS?

Tác dụng phụ nguy hại của Acriptega là gì?

Mua PEP ở Huế nhanh và chuẩn nhất?

Minh chứng về hiệu quả thuốc PEP của bác sĩ Thắng?

Ảnh hưởng của Acriptega lên chức năng thận?