N.T.P hỏi: chào bác sĩ, em muốn mua thuốc PEP ở Thanh Hóa khẩn cấp ạ. Nghe bạn giới thiệu bác sĩ có cơ sở ở Hà Nội thì gửi dùm em về thành phố Thanh Hóa được không ạ. Khoảng bao lâu e nhận được thuốc vậy, tại e đang cần gấp. Cảm ơn bác sĩ.

Trả lời: mua thuốc ARV, PEP ở Thanh Hóa nhanh và chuẩn nhất thì bác sĩ Thắng sẽ gửi nhà xe từ Hà Nội về. Khoảng 4 đến 5 tiếng là bạn nhận được thôi, đừng lo lắng quá.

Mua thuốc ARV, PEP ở Thanh Hóa nhanh và chuẩn nhất

Nhiều bạn muốn mua thuốc ARV, thuốc PEP khẩn cấp ở Thanh Hóa. Nhưng loại thuốc đặc trị HIV này khó tìm, lại sợ mua phải hàng giả. Cho nên, rất nhiều người giới thiệu nhờ bác sĩ Thắng gửi về cho. Trong tình huống khẩn cấp thì bắt buộc phải gửi nhà xe khách mới kịp. Thời gian gửi thông thường khoảng 4-5 tiếng là có thể nhận được. Đương nhiên tùy địa bàn cụ thể ở Thanh Hóa. Ngoài ra, nếu đặt thuốc vào khung giờ có xe chạy thì sẽ nhanh nhận được hàng hơn.

Mua thuốc ARV, PEP ở Thanh Hóa nhanh và chuẩn nhất.

Chẳng hạn, đặt thuốc vào buổi trưa, bác sĩ Thắng cho nhân viên đóng hộp kín đáo, gửi nhà xe Giang Thắng. Khoảng 15h xe xuất bến thì 17h30p chiều sẽ nhận được thuốc ở thành phố Thanh Hóa.

Gửi thuốc PEP từ Hà Nội về Thanh Hóa khoảng 4-5 tiếng là nhận được.

Các bạn được nhiều người giới thiệu thì chắc đã biết rõ uy tín của bác sĩ Thắng rồi nên không cần phải giải thích gì thêm. Chú ý, khi gửi được thuốc, bác sĩ sẽ nhắn số điện thoại nhà xe, biển kiểm soát. Bạn cần để ý điện thoại để nhận thuốc kịp thời.

Mọi vấn đề về HIV, thuốc ARV, thuốc PEP cần trao đổi liên hệ Bác sĩ Thắng, call-zalo: 0988778115.

Trợ lý đơn hàng thuốc ARV: DS.Hồng Nhung 0974433519.

Xem thêm:

Đổi từ Acriptega sang Telagara có sao không?

Thuốc PEP chính hãng là gì, mua ở đâu chuẩn nhất?

Hướng dẫn sử dụng các loại thuốc PEP theo EACS?

Tác dụng phụ nguy hại của Acriptega là gì?

Em có thấy thuốc ARV rẻ đâu?

Minh chứng về hiệu quả thuốc PEP của bác sĩ Thắng?

Ảnh hưởng của Acriptega lên chức năng thận?