Gần đây có một vài trường hợp nam giới bị nhiễm HIV do đi mát xa Lingam. Lúc đầu họ chủ quan tưởng rằng hình thức này là hoàn toàn yên tâm. Nhưng thực tế, các kĩ thuật để kích thích cơ quan sinh dục nam lại tiềm ẩn rủi ro lây nhiễm HIV cực kỳ cao.

Mát xa Lingam là gì? Lợi ích ra sao?

Mát xa Lingam là phương pháp xoa bóp dương vật từ nhẹ nhàng tới lúc cực khoái.

Từ Lingam xuất phát nguyên bản từ tiếng Phạn nghĩa là cơ quan sinh dục nam (dương vật). Mát xa Lingam có thể hiểu là một hình thức kích thích dương vật một cách từ từ nhẹ nhàng đến lúc đạt được cực khoái. Nó không phải như thủ dâm đơn thuần chỉ thiên về tính dục. Ở mát xa Lingam, còn có ý nghĩa về thiền định. Giúp cân bằng giữa thể xác và tâm hồn.

Mát xa Lingam về bản chất có thể mang lại những lợi ích rất tốt cho sức khỏe nam giới.

Mát xa Lingam mang lại những lợi ích cho người đàn ông ở chỗ:

  • Giải tỏa stress, căng thẳng khi lâu ngày không được quan hệ tình dục, không không đạt được khoái cảm như mong muốn.
  • Người yếu sinh lý, xuất tinh sớm có thể nhờ mát xa lingam mà kiểm soát tình hình tốt hơn.
  • Nâng cao cảm giác cực khoái, giúp dương vật được thư giãn hơn.
  • Nâng cao sức khỏe tình dục nói chung, làm người đàn ông thêm tự tin vào chính mình.
  • Tốt cho thận và cơ quan sinh dục một cách tổng thể.
  • Hài hòa giữa cảm xúc tâm hồn về thể chất.
  • Nâng niu, trân trọng từng cơ quan trong cơ thể của mình.

Mát xa Lingam đúng nghĩa là rất tốt. Nó cân bằng, hài hòa sức khỏe tình dục với sức khỏe tinh thần, tạo nên cơ thể người đàn ông phát triển toàn diện. Đó là một hình thức thiền định, hiểu về cơ quan sinh dục, giúp giải tỏa căng thẳng, chứ không phải mang nghĩa dung tục. Nhưng thực tế ngoài cuộc sống, nó lại khiến nhiều người ôm hận cả đời.

Nhiễm HIV do đi mát xa Lingam?

Gần đây có nhiều trường hợp nam giới đi mát xa Lingam rồi bị nhiễm HIV. Vì đây là hình thức tế nhị, thường làm ở nơi kín đáo do nhân viên nữ thực hiện. Ban đầu, những khách hàng đi mát xa này chỉ nghĩ đơn giản cho khuây khỏa, giải tỏa căng thẳng. Nhưng khi hưng phấn cao trào, thường sẽ đến cái đích là quan hệ tình dục không an toàn. Dẫn tới hậu quả bị mắc HIV suốt đời.

Nhiễm HIV do đi mát xa Lingam không lành mạnh.

Các kĩ thuật mát xa Lingam không chỉ dừng lại ở việc dùng tay là xoa bóp dương vật. Đó có thể là các bộ phận khác của kĩ thuật viên. Đa phần sẽ là những vị trí nhạy cảm của người phụ nữ. Và họ cũng không dùng biện pháp bảo hộ nào cho cả hai. Chuyện đang mát xa, sung lên rồi thì cả hai sẽ thường làm từ A tới Z luôn. Đó chính là quan hệ tình dục không an toàn. Có nhiều bạn kể, chỉ đang mát xa thôi mà người phụ nữ trèo lên bụng. Thế mà rồi dương vật chui tọt vào âm đạo lúc nào không hay.

Vẫn thường xuyên xảy ra trường hợp mắc HIV do đi mát xa

Liên tiếp là những anh chàng phải nhận trái đắng do hành vi thiếu lành mạnh này. Kết quả xét nghiệm khẳng định HIV đồng nghĩa với việc những khách hàng nam này đã chắc chắn nhiễm HIV và phải uống thuốc cả đời.

Liên tiếp bị nhiễm HIV do hình thức mát xa kích dục nam.

Đây chính là lời cảnh báo cho những đấng mày râu. Dù có làm gì cũng luôn phải tính đến độ rủi ro. Hãy chuẩn bị cho mình những phương án an toàn để khỏi phải nuối tiếc vì những gì đã xảy ra.

Như vậy, mát xa Lingam về bản chất có mang lại những lợi ích tới sức khỏe nam giới. Nhưng trên thực tế, đã có nhiều trường hợp bị nhiễm HIV do loại hình mát xa này gây ra.

Mọi vấn đề về HIV, thuốc ARV, thuốc PEP cần trao đổi liên hệ Bác sĩ Thắng, call-zalo: 0988778115.

Trợ lý đơn hàng thuốc ARV: DS.Hồng Nhung 0974433519.

Xem thêm:

Đổi từ Acriptega sang Telagara có sao không?

Thuốc PEP chính hãng là gì, mua ở đâu chuẩn nhất?

Hướng dẫn sử dụng các loại thuốc PEP theo EACS?

Tự đổi thuốc ARV để tránh bị suy thận nặng hơn?

Em có thấy thuốc ARV rẻ đâu?

Minh chứng về hiệu quả thuốc PEP của bác sĩ Thắng?

Uống Acriptega hại gan thận như thế nào?

Không còn cơ hội cho bệnh nhân AIDS?