N.T.K hỏi: thưa bác sĩ Thắng, em muốn hỏi giá thuốc chống phơi nhiễm HIV 72h chính hãng là bao nhiêu tiền? Loại nào tốt nhất và phòng ngừa HIV được bao nhiêu phần trăm? Cảm ơn bác sĩ.

Trả lời: Giá thuốc chống phơi nhiễm HIV 72h chính hãng hiện nay dao động từ 1 đến 2 triệu Việt Nam đồng. Thuốc tốt nhất được sử dụng chính là Telegara, với tỷ lệ phòng ngừa HIV thành công lên tới 99,9%.

Giá thuốc chống phơi nhiễm HIV 72h chính hãng?

Thuốc chống phơi nhiễm HIV 72h hiện có giá từ 1 đến 2 triệu đồng.

Để điều trị dự phòng phơi nhiễm HIV, chúng ta cần phải uống thuốc sớm, đúng phác đồ. Tuy nhiên, là người dân bình thường sẽ không rõ điều này. Thậm chí, qua một số trang mạng xã hội, vấn đề càng phức tạp hơn. Khi mà nhiều người tự xưng bác sĩ, nhân viên y tế đã tư vấn sai. Không có cơ sở chuyên môn nhưng vẫn khuyên người dùng uống này, sử dụng thuốc nọ.

Chính vì thế, phải khẳng định rằng, ở thời điểm hiện tại, chúng ta có thể áp dụng các phác đồ chống phơi nhiễm HIV 72h như sau:

  • TDF/3TC/DTG, biệt dược phổ biến là Acriptega.
  • TAF/FTC/DTG, biệt dược phổ biến là Telagara, Tocitaf hoặc Spegra.

Thuốc chống phơi nhiễm HIV 72h chính hãng phải là 1 trong các thuốc kể trên, đúng do công ty ở Ấn Độ sản xuất. Giá của những thuốc này tại thị trường Việt Nam khoảng từ 1 đến 2 triệu Việt Nam đồng.

Loại thuốc chống phơi nhiễm HIV 72h tốt nhất hiện nay?

Telagara là thuốc chống phơi nhiễm HIV 72h tốt nhất hiện nay.

Chính xác loại thuốc chống phơi nhiễm HIV 72h tốt nhất hiện có ở Việt Nam là Telagara. Đây là dòng thuốc cực kỳ tốt, hiệu quả diệt HIV nhanh và mạnh gấp đôi loại thường. Đặc biệt an toàn với gan thận. Thậm chí bệnh nhân suy thận vẫn có thể uống để khỏi bị nhiễm HIV khi có nguy cơ.

Nói tóm lại, giá thuốc chống phơi nhiễm HIV 72h chính hãng hiện nay có loại từ 1 đến 2 triệu Việt Nam đồng. Trong đó,  Telagara là sản phẩm hiệu quả nhất trong việc giúp bạn khỏi bị lây HIV suốt đời.

Mọi vấn đề về HIV, thuốc ARV, thuốc PEP cần trao đổi liên hệ Bác sĩ Thắng, call-zalo: 0988778115.

Trợ lý đơn hàng thuốc ARV: DS.Hồng Nhung 0974433519.

Xem thêm:

Đổi từ Acriptega sang Telagara có sao không?

Bệnh viện nào chịu phẫu thuật cho người HIV?

Hướng dẫn sử dụng các loại thuốc PEP theo EACS?

Tự đổi thuốc ARV để tránh bị suy thận nặng hơn?

Thuốc phòng HIV sau khi quan hệ là gì? Giá tiền và nơi mua tốt nhất?

Nhiễm HIV do đi mát xa Lingam?

Uống Acriptega hại gan thận như thế nào?

Điều trị phơi nhiễm HIV có thể khỏi không?