Mua thuốc Velasof chữa viêm gan C tốt nhất ở hệ thống phòng khám bác sĩ Thắng. Cam kết hàng chính hãng 100%, giá chuẩn nhất thị trường. Địa chỉ cơ sở miền bắc: 27 Nguyễn Thái Học, thị trấn Phùng, Đan Phượng, Hà Nội. Cơ sở miền nam: 350/140/6 Nguyễn Văn Lượng, phường 16, quận Gò Vấp, TPHCM.

Thuốc Velasof là gì?

Velasof là thuốc chữa viêm gan C mạn tính do Ấn Độ sản xuất.

Velasof là thuốc chữa viêm gan C mạn tính. Nó do công ty Hetero Ấn Độ sản xuất. Thuốc được đóng gói dạng viên nén, đựng trong lọ nhựa chứa 28 viên.

Thành phần?

Thuốc Velasof có 2 thành phần hoạt chất kháng virus viêm gan C (HCV) là:

  • Sofosbuvir 400mg
  • Velpatasvir 100mg.

Sự kết hợp giữa Velpatasvir ức chế NS5A và Sofosbuvir ức chế polymerase nucleosid NS5B đã mang lại hiệu quả tối ưu. Trong khi các sự kết hợp khác còn phải kén chọn kiểu gen của HCV. Thì ở đây, sự kết hợp hoàn hảo trong Velasof giúp điều trị viêm gan C mạn tính thành công với mọi kiểu genotype từ 1 đến 6.

Công dụng, chỉ định, liều lượng và cách dùng?

Điều trị cho bệnh nhân viêm gan C mạn tính, bất kể genotype. Cho nên, hiện nay uống thuốc Velasof chữa viêm gan C không cần làm xét nghiệm định genotype như ngày xưa.

Thuốc được uống nguyên vẹn với cốc nước lọc, đúng giờ cố định hàng ngày. Không dùng chung thuốc với đồ uống có cồn, rượu bia, chất kích thích.

Thời gian uống thuốc kéo dài liên tục 12 tuần nếu chưa xơ gan, 24 tuần nếu đã có tình trạng xơ gan.

Ưu điểm của thuốc Velasof?

Thuốc Velasof hiệu quả cao, dễ sử dụng.

So với trước đây, thuốc Velasof có rất nhiều ưu điểm, đặc biệt khi ta đối chiếu với các thuốc tiêm ngày xưa như Pegasys chẳng hạn. Những điều tiến bộ mà Velasof mang lại có thể kể đến:

  • Hiệu quả thành công rất cao, trên 95%. Tỷ lệ tái phát thấp.
  • Dạng viên nén dễ sử dụng, không cần phải tiêm bụng như trước.
  • Ít tác dụng phụ.
  • Độ thanh thải tốt.
  • Ít tương tác thuốc.
  • Giá thành rẻ.

Nói chung, ngay càng có nhiều bệnh nhân bị viêm gan C chọn mua thuốc Velasof vì rất nhiều ưu điểm kể trên.

Mua thuốc Velasof chữa viêm gan C tốt nhất ở đâu?

Mua Velasof tốt nhất ở phòng khám bác sĩ Thắng.

Mua thuốc Velasof chữa viêm gan C mạn tính tốt nhất ở hệ thống phòng khám bác sĩ Thắng. Đây là nơi có đầy đủ bằng cấp chuyên môn, kinh nghiệm điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân. Địa chỉ:

  • Cơ sở miền bắc: 27 Nguyễn Thái Học, thị trấn Phùng, Đan Phượng, Hà Nội.
  • Cơ sở miền nam: 350/140/6 Nguyễn Văn Lượng, phường 16, quận Gò Vấp, TPHCM.

Thuốc Velasof ở đây luôn là hàng chuẩn chính hãng 100%. Hàng mới về liên tục, đáp ứng nhu cầu cho khách mua nhiều lọ để dùng một thể cho tiện.

Giá thuốc Velasof hiện nay?

Giá thuốc Velasof 400/100mg hiện nay dao động khoảng gần 3 triệu đồng/ lọ 28 viên. Nhờ có vậy mà giúp tiết kiệm chi phí điều trị cho người bệnh cả chục triệu đồng so với các thuốc khác.

Nói tóm lại, mua thuốc Velasof chữa viêm gan C tốt nhất hiện nay ở hệ thống phòng khám bác sĩ Thắng. Giá hiện tại của thuốc này là gần 3 triệu đồng/ lọ 28 viên.

Xem thêm:

Thuốc Velasof giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Giá thuốc viêm gan C bao nhiêu tiền?

Giá thuốc Myvelpa bao nhiêu, mua ở đâu?

Giá thuốc Myhep all chữa viêm gan C bao nhiêu tiền?