Mua Hepbest chính hãng có tem chống giả chuẩn nhất Việt Nam tại hệ thống phòng khám bác sĩ Thắng. Đây là thuốc đặc trị viêm gan B, có tem niêm phong của Phương Nghi pharma, có mã quét QR code. Sản phẩm được nhập khẩu từ Ấn Độ.  Chỉ nên mua Hepbest tại cơ sở uy tín, đủ bằng cấp chuyên môn để tránh tiền mất tật mang.

Thuốc Hepbest là gì? Có hàng giả không?

Thuốc Hepbest là một loại biệt dược kháng virus gây bệnh viêm gan B mạn tính (HBV). Nó được sản xuất bởi công ty dược phẩm Mylan Ấn Độ. Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi Phương Nghi pharma.

Cách phân biệt thuốc Hepbest giả và thật

Hiện nay, cập nhật 2024, có rất nhiều thuốc Hepbest giả trên thị trường Việt Nam. Đặc biệt ở khu vực phía Bắc, loại Hepbest do Đa Lê phân phối bị làm giả rất nhiều và công an đã bắt được nhiều thủ phạm.

Mua Hepbest chính hãng có tem chống giả chuẩn nhất Việt Nam?

Sản phẩm Hepbest chính hãng phải có tem chống hàng giả của PN Pharma. Ghi rõ xuất xứ, đơn vị nhập khẩu. Trên vỏ hộp có tem để quét mã QR code cho riêng mỗi lọ thuốc. Mỗi một lọ Hepbest sẽ có một mã seri khác nhau. Quét mã QR code bằng cách cào nhẹ lớp bạc phủ che mã QR. Hoặc nhắn tin CK <cách> mã số gửi 8077.

Thuốc Hepbest có tem chính hãng chuẩn 100% tại phòng khám bác sĩ Thắng

Chú ý, chỉ mua Hepbest chính hãng có tem chống giả chuẩn nhất Việt Nam tại những cơ sở y tế có bằng cấp chuyên môn. Nhưng địa chỉ lâu năm trong lĩnh vực điều trị viêm gan B. Rất nhiều nhà thuốc từ to đến nhỏ có bán, nhưng hàng giả rất nhiều. Cho nên, tốt nhất, mọi người mua thuốc ở địa chỉ phòng khám bác sĩ Thắng tại:

  • 350/140/6 Nguyễn Văn Lượng, phường 16, quận Gò Vấp, TPHCM.
  • 27 Nguyễn Thái Học, thị trấn Phùng, Đan Phượng, Hà Nội.

Mọi thắc mắc, nhờ tư vấn gọi trực tiếp cho bác sĩ Thắng theo số điện thoại 0988778115, có cả zalo.

Thuốc Hepbest 25mg giá bao nhiêu?

Hiện nay, thuốc Hepbest 25mg chính hãng, có tem chống giả thì giá khoảng 900.000vnd/ hộp 30 viên. Có hỗ trợ phí ship khi khách hàng mua số lượng.

Hepbest chính hãng có tem chống giả, giá 900.000 hộp 30 viên.

Nói tóm lại, mua Hepbest chính hãng có tem chống giả chuẩn nhất Việt Nam hiện nay tại phòng khám bác sĩ Thắng. Giá hiện tại là 900.000vnd/ hộp 30 viên. Hãy lựa chọn đúng địa chỉ, đúng số điện thoại để tránh hàng giả, hàng nhái.

Xem thêm:

Giá thuốc Hepbest xách tay bao nhiêu, mua ở đâu?

Mua thuốc Pharcavir tốt nhất?