Mua Acriptega tốt nhất là ở hệ thống phòng khám bác sĩ Thắng uy tín và đẳng cấp. Nơi đây chuyên bán các loại thuốc đặc trị HIV nói chung, Acriptega chính hãng chuẩn nhất Việt Nam. Bên cạnh đó, còn là sự tự vấn tận tình, chuẩn xác khi khách hàng mua thuốc Acriptega tại đây.

Thuốc Acriptega là gì?

Acriptega là thuốc ARV đặc trị HIV.

Acriptega là thuốc ARV 3 trong 1, thuộc nhóm dược lý kháng virus sao chép ngược. Đây là loại viên nén kết hợp nhiều thành phần, rất tiện lợi khi sử dụng. Đây không phải là thuốc kháng sinh vì nó không có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn. Nó chỉ được dùng làm thuốc đặc trị trong lĩnh vực HIV/AIDS. Vậy mua Acriptega ở đâu tốt nhất, chúng ta hãy tiếp tục tìm hiểu nhé.

Thành phần, chỉ định?

Thuốc Acriptega có công thức thành phần gồm 3 hoạt chất trong 1 viên là:

  • Tenofovir Disoproxil Fumarate 300mg còn gọi là TDF
  • Lamivudine 300mg còn gọi là 3TC
  • Dolutegravir 50mg còn gọi là DTG.

Khi viết tắt chữ cái đầu tiên của 3 hoạt chất trên, chúng ta được chữ TLD.

Thuốc Acriptega được chỉ định để điều trị cho bệnh nhân nhiễm HIV theo phác đồ ARV bậc 1. Ngoài ra, nó còn được dùng cho những trường hợp có nguy cơ phơi nhiễm HIV. Chúng ta vẫn quen gọi là thuốc PEP 72 giờ.

Liều lượng và cách dùng thuốc Acriptega?

Thuốc Acriptega chỉ cần uống mỗi ngày 1 viên.

Thuốc Acriptega được khuyến cáo sử dụng với liều 1 viên / ngày. Nó có được uống vào lúc no hoặc đói, quan trọng là phải đúng giờ cố định hàng ngày. Nên uống thuốc với cốc nước lọc to. Không nhai hoặc nghiền nát viên nén Acriptega trước khi nuốt.

Kiêng những gì khi sử dụng thuốc Acriptega?

Khi dùng Acriptega, chúng ta phải kiêng sử dụng bia rượu gần như tuyệt đối. Những loại thuốc bổ, thuốc chữa bệnh khác cần uống cách Acriptega khoảng 6 tiếng. Không uống chung Acriptega với đồ có cồn, nước ngọt, đồ uống có gas…

Các chế độ ăn uống khác cơ bản duy trì như bình thường.

Tác dụng phụ có thể gặp khi sử dụng loại thuốc này?

Một số tác dụng phụ có thể gặp phải khi uống thuốc Acriptega bao gồm:

  • Đau đầu
  • Mệt mỏi
  • Chóng mặt
  • Buồn nôn và nôn
  • Tiêu chảy
  • Đau mỏi cơ khớp
  • Phát ban toàn thân
  • Nổi mề đay dị ứng
  • Ngứa trong người và ngoài da
  • Khó ngủ
  • Hoang tưởng
  • Suy thận…

Đa phần là các phản ứng phụ này không nghiêm trọng. Song, một số ít trường hợp xuất hiện những tác dụng ngoại ý ở mức độ nghiêm trọng. Khi đó, cần phải gọi điện tham vấn ý kiến của chuyên gia, hoặc tới cơ sở y tế nơi gần nhất.

Lỡ quên, uống quá liều thuốc Acriptega có ảnh hưởng gì không?

Nếu lỡ quên uống thuốc Acriptega thì hãy bù ngay 1 viên khi nhớ ra. Trường hợp thời gian định uống viên bù mà còn chưa đầy 4 tiếng đến giờ của liều tiếp theo. Chúng ta sẽ không uống nữa, mà chờ đến giờ cố định để sử dụng 1 viên như thường lệ. Một số rất ít bệnh nhân nhầm lẫn khi đã uống 2 viên 1 lúc. Điều này không quá nguy hại nên hãy bình tĩnh. Không nên lặp lại chuyện này thêm lần khác nữa.

Uống Acriptega bao lâu thì bị kháng thuốc?

Thuốc Acriptega cơ bản là có hàng rào kháng thuốc rất cao. Có nghĩa là yên tâm dùng lâu dài mà không bị virus HIV đánh bại. Tuy nhiên, nếu mức độ tuân thủ điều trị ARV của bạn kém. Rất có thể khoảng 1 vài năm là thuốc Acriptega sẽ bị kháng.

Uống Acriptega có thể sinh con bình thường không? Nó có an toàn cho phụ nữ có thai?

Uống thuốc Acriptega hoàn toàn có thể sinh con bình thường. Nó không làm vô sinh như nhiều người vẫn lo ngại. Tuy thuốc này có thể sử dụng cho phụ nữ có thai. Nhưng điều này không có nghĩa nó hoàn toàn vô hại với thai nhi. Hãy cân nhắc thật kỹ lợi ích và nguy cơ tiềm ẩn khi sử dụng Acriptega cho đối tượng đặc biệt này.

Ý nghĩa tên gọi khác của Acriptega là TLD hay LTD là gì?

Acriptega còn được gọi là thuốc TLD hoặc LTD

Chúng ta thấy có rất nhiều người thay vì gọi Acriptega lại nhắc đến tên TLD hoặc LTD. Ý nghĩa của 2 cách gọi khác này xuất phát như sau:

  • TLD là viết tắt 3 chữ cái đầu tiên của 3 thành phần hoạt chất tạo nên Acriptega. Như đã trình bày ở phần trên của bài viết này.
  • LTD là do đặc điểm nhận dạng bên ngoài của Acriptega. Đây là loại viên nén màu trắng, một mặt khắc chữ M, mặt còn lại khắc chữ LTD.

Như vậy, dù gọi cách nào thì cũng đều ám chỉ nói tới thuốc Acriptega cả mà thôi. Mua Acriptega ở đâu tốt nhất chính là tại hệ thống phòng khám bác sĩ Thắng.

Thuốc Acriptega có phải là ARV tốt nhất hiện nay?

Nếu như nhìn lại lịch sử cách này khoảng gần chục năm, Acriptega có thể coi là tốt nhất. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây ở thị trường Việt nam đã xuất hiện những thuốc ARV tốt hơn. Đó là những cái tên như Telagara, Tocitaf, Spegra…chúng thuộc phác đồ TAF/FTC/DTG tối ưu nhất hiện nay. Đơn giản là vì những loại ARV mới này vừa có hiệu quả diệt virus mạnh mẽ. Ngoài ra chúng còn có hàng rào kháng thuốc cao hơn và đặc biệt là an toàn với người sử dụng.

Cần làm gì khi uống Acriptega mà bị suy thận?

Việc uống thuốc Acriptega dẫn đến bị suy thận không còn là hiếm nữa. Ngày càng có nhiều bệnh nhân HIV đến với bác sĩ Thắng khi thận đã bị suy nặng chỉ vì uống Acriptega quá lâu. Lý do là bởi trong thành phần loại thuốc này có chứa Tenofovir Disoproxil Fumarate 300mg cực kỳ độc với thận. Nó có thể làm cho người dùng bị suy thận nặng dần, tiến triển âm thầm. Thậm chí là phải lọc máu.

Acriptega sản xuất ở đâu? Giá bán bao nhiêu tiền?

Acriptega được sản xuất bởi công ty Mylan của Ấn Độ. Thuốc này đang được bán với giá dao động trên dưới 1 triệu đồng. Cá biệt có một số nơi bán với giá lên tới 1,6 triệu hoặc 1,7 triệu cho lọ 30 viên.

Mua Acriptega tốt nhất ở đâu?

Mua Acriptega tốt nhất ở hệ thống phòng khám bác sĩ Thắng.

Hiện nay, theo nhiều đánh giá của người dùng trong và ngoài nước. Mua Acriptega tốt nhất là ở hệ thống phòng khám bác sĩ Thắng. Nguyên nhân là bởi ở đây luôn có đầy đủ thuốc, hàng chính hãng và có kết quả diệt virus tốt. Xét nghiệm kiểm tra tải lượng virus HIV-RNA luôn ở ngưỡng âm tính. Bên cạnh đó, bác sĩ Thắng luôn tư vấn tận tình, chuẩn xác và cực kỳ đẳng cấp. Mua thuốc Acriptega ở phòng khám bác sĩ Thắng hoàn toàn yên tâm về bảo mật và ship tận nơi nhanh chóng.

Nói tóm lại, mua Acriptega tốt nhất hiện nay ở hệ thống phòng khám bác sĩ Thắng. Thuốc đảm bảo chính hãng 100%, giá rẻ, có ship tận nơi.

Mọi vấn đề về HIV, thuốc ARV, thuốc PEP cần trao đổi liên hệ Bác sĩ Thắng, call-zalo: 0988778115.

Trợ lý đơn hàng thuốc ARV: DS.Hồng Nhung 0974433519.

Xem thêm:

Bệnh lây truyền qua đường tình dục phổ biến là gì? Ở Việt Nam có nhiều không?

Thêm trường hợp điều trị PEP thành công tại Phòng khám bác sĩ Thắng

Mua thuốc PEP ở Bắc Ninh nhanh và chuẩn nhất?

Mục tiêu 90 thứ 4 ở Việt Nam là gì?

Hôn sâu có bị lây HIV không bác sĩ?

Bác sĩ ơi uống PEP rồi mà vẫn lo test HIV bị dương tính?

So sánh thuốc PEP Acriptega và Telagara thì loại nào tốt hơn?

Mua PEP ở Thái Nguyên nhanh và chuẩn nhất?

Những điều cần biết khi mua Avonza chính hãng?