Hà Tĩnh hiện nay có đến gần 2.000 người nhiễm HIV, trong đó một nửa đã chuyển sang giai đoạn AIDS. Thậm chí có đến 20% trường hợp mắc HIV đã ra đi mãi mãi vì AIDS. Con số thực tế về ca nhiễm HIV/AIDS chắc chắn còn cao hơn rất nhiều lần. Cần có sự mạnh dạn tiếp cận thuốc ARV để điều trị sớm và kịp thời. Có thể chọn giải pháp tiết kiệm là đến trung tâm phòng chống HIV/AIDS. Hoặc đơn giản, bảo mật thông tin và tiện lợi hơn là mua thuốc ARV tự nguyện. Mua thuốc ARV ở Hà Tĩnh giờ đây không khó, giá rẻ, mà lại còn ship tận nơi, tuyệt đối kín đáo.

Đôi nét về Hà Tĩnh.

Hà Tĩnh là một tỉnh thuộc vùng Bắc Trung Bộ của Việt Nam. Năm 2018, Hà Tĩnh là đơn vị hành chính Việt Nam đông thứ 25 về số dân, xếp thứ 33 về Tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP), xếp thứ 27 về GRDP bình quân đầu người, đứng thứ nhất về tốc độ tăng trưởng GRDP. Hà Tĩnh hiện nay đang thu hút lượng lớn khu công nghiệp và công nhân về đây sinh sống, làm việc.

Hà Tĩnh có vị trí địa lý giáp với:

  • Phía Bắc giáp tỉnh Nghệ An,
  • phía Nam giáp với tỉnh Quảng Bình,
  • phía Tây giáp hai tỉnh Borikhamxay và Khammuane của Lào,
  • phía Đông giáp Biển Đông (là Vịnh Bắc Bộ).

Hà Tĩnh hiện có 13 đơn vị hành chính cấp huyện trực thuộc, gồm:

  • 1 thành phố là: Hà Tĩnh.
  • 2 thị xã là: Hồng Lĩnh, Kỳ Anh.
  • 10 huyện gồm có: Can Lộc, Cẩm Xuyên, Đức Thọ, Hương Khê, Hương Sơn, Kỳ Anh, Lộc Hà, Nghi Xuân, Thạch Hà, Vũ Quang.

Tình hình nhiễm HIV ở Hà Tĩnh.

Theo báo cáo của trung tâm CDC Hà Tĩnh: trên địa bàn toàn tỉnh hiện nay, lũy tích nhiễm HIV/AIDS đến nay là 1.952 trường hợp. Trong đó 975 trường hợp đã chuyển sang giai đoạn AIDS và 402 trường hợp tử vong do AIDS. Hiện Khoa phòng chống HIV/AIDS đang quản lý, điều trị cho 449 bệnh nhân nhiễm HIV. Trong đó có 271 bệnh nhân nam, 155 bệnh nhân nữ; trẻ em dưới 15 tuổi là 22 bệnh nhân. Có 13/13 huyện, thị xã, thành phố và 216/216 xã, phường có người nhiễm HIV/AIDS.

Như vậy thật là đau lòng khi có đến hàng chục em nhỏ nhiễm HIV. Việc người lớn tuân thủ điều trị ARV đã khó, bé vậy thì không biết sao. Chưa nói đến cả một chặng đường dai về sau phải đối diện về vấn đề tâm lý, công ăn việc làm…

Mua thuốc ARV ở Hà Tĩnh tốt nhất.

Nói về những trường hợp của các em nhỏ không phải để tránh móc hay đổ lỗi cho ai. Chỉ là chúng ta hãy cố gắng làm gì tốt đẹp hơn cho thế hệ sau này, đó chính là tương lai của đất nước. Và trong khả năng của chúng ta, uống thuốc ARV tốt cũng chính là một biện pháp hữu hiệu để không còn có em nhỏ bị nhiễm HIV hơn nữa. Thuốc ARV giúp bảo vệ bệnh nhân HIV/AIDS khỏi sự suy giảm miễn dịch. Giúp cho mọi người không bị các bệnh nhiễm trùng cơ hội tấn công. Đồng thời: không phát hiện = không lây nhiễm. Mua thuốc ARV ở Hà Tĩnh uy tín, bảo mật, giá rẻ, ship thuốc tận nơi liên hệ bác sĩ Thắng 0988778115 để được tư vấn.

Mọi vấn đề về HIV, thuốc ARV, thuốc PEP cần trao đổi liên hệ Bác sĩ Thắng, call-zalo: 0988778115.

Trợ lý đơn hàng thuốc ARV: DS.Hồng Nhung 0974433519.

Xem thêm:

Bệnh lây truyền qua đường tình dục phổ biến là gì? Ở Việt Nam có nhiều không?

Mua Acriptega ở đâu tốt nhất hiện nay?

Mục tiêu 90 thứ 4 ở Việt Nam là gì?

Mua PEP ở Hà Tĩnh nhanh và chuẩn nhất?

Bác sĩ ơi uống PEP rồi mà vẫn lo test HIV bị dương tính?

So sánh thuốc PEP Acriptega và Telagara thì loại nào tốt hơn?

Giá loại thuốc PEP nào đắt hơn?

Những điều cần biết khi mua Avonza chính hãng?